1/20/2553

ขอบคุณ "ความคิดถึง" ... ที่ทำให้รู้ว่า "กาลครั้งหนึ่ง" =>>> ฉันก็เคยมี "หัวใจ"

ขอบคุณ "ความคิดถึง" ... ที่ทำให้รู้ว่า "กาลครั้งหนึ่ง" =>>> ฉันก็เคยมี "หัวใจ"

สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นตรงกลางระหว่างเส้นทางที่ห่างกับคนที่เรารัก คือ "ความคิดถึง"

ฉันชอบเวลาที่ตัวเองมี "ความคิดถึง"

เพราะอย่างน้อยมันก็สามารถเป็นสิ่งยืนยันได้อย่างหนึ่งว่า...ในหัวใจของเรากำลังมี "ความรัก"

ทุกครั้งที่ "ความคิดถึง" ส่งสัญญาณออกมาช่วยให้อุ่นใจได้ว่า...ฉันกับเขาไม่ได้อยู่ใกล้กันจนเกินไป

ในขณะที่ หนทางที่ห่างไกลนั้น ... ก็ไม่ได้มีความหมายเลยสักนิดเมื่ออยู่ไกลกัน

"ความคิดถึง" ช่วยให้ฉันได้มีโอกาสทบทวนตัวเอง

ให้ฉันได้สัมผัสกับหัวใจที่อ่อนโยนขึ้น ...

และเมื่อถึงเวลาที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งฉันก็อยากจะมอบแต่สิ่งดี ๆ ให้เขา

ด้วยเหตุนี้ =>>> ฉันจึงมีความสุขเสมอ ... กับการเฝ้ารอเวลานั้น

"ความคิดถึง" ... ไม่ได้เป็นความทรมานเหมือนที่บางคนเคยพูด

ตรงกันข้าม=>>> "ความคิดถึง"... กำลังระบายสีความรักที่สวยงามให้ "หัวใจ" ฉันต่างหาก



ปล. ขอบคุณ "ความคิดถึง" ... ที่ทำให้รู้ว่า "กาลครั้งหนึ่ง" =>>> ฉันก็เคยมี "หัวใจ"

;)

ไม่มีความคิดเห็น: